logo

Bộ khoá Inox 304 Khoá DGP

Bộ khoá inox 304 Khoá DGP, quý khách có thể sử dụng cho cả hệ 55 vát cạnh và xingfa. Bộ khoá được sử dụng cho bộ cửa đi vớ kích thước trên 800mm. Được làm hoàn toàn bằng inox 304, đảm bảo bền bỉ theo thời gian.

Đặc điểm cấu tạo của tay khoá inox 304

Các bộ phận cấu tạo của tay khoá inox 304 bao gồm: 1 bộ tay khoá, thân khoá, lõi khoá, miệng khoá. Lõi khoá được làm bằng đồng nguyên chất. Tay khoá, miệng khoá được làm bằng inox 304. Đảm bảo sản phẩm được chắn, bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.

Tay <yoastmark class=

Một sự lựa chọn đáng tin cậy, có thể kể đến là bộ tay khoá inox 304 Khoá DGP. Với thiết kế sang trọng, sử dụng vật liệu inox với phong cách hiện đại. Chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn cho không gian nhà bạn.

Xu hướng khoá cửa hiện nay

Đối với thị trường Việt Nam, hiện tại đang đi theo xu hướng đơn giản, hiện đại, sang trọng. So với khoảng 5 năm trước, thị trường hiện nay càng tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng hơn. Không còn hạn chế bởi những khách hàng thu nhập cao hoặc chủ thầu nữa. Nhóm khách hàng được mở rộng hơn cũng như sản phẩm đa dạng hơn rất nhiều.
Với những tính năng ưu việt mà bộ khoá inox 304 mang lại. Các hộ gia đình đều ưa chuộng mẫu khoá inox 304 này. Bộ khoá inox 304 cũng đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về kiểu dáng, màu sắc cũng như sự bền bỉ của sản phẩm.

Bộ <yoastmark class=

Chính vì những yếu tố trên, Khoá DGP muốn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Phải làm sao để kết hợp hài hoà nhất về giá thành, thiết kế và tiện ích. Một trong những ưu điểm nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng đối với Khoá DGP. Chính là chất lượng của sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình 24/7.

Khoá DGP đơn vị hàng đầu trong sản xuất phụ kiện cửa

Khoá DGP đã và đang có mặt trên toàn quốc về sản phẩm phụ kiện vật tư và phụ kiện cửa. Trong các công trình thi công nhà ỏ, chung cư, biệt thự cao cấp,…. Chính vì vậy mỗi sản phẩm của Khoá DGP đều được bảo hành 100%. Niềm tin và sự ủng hộ của quý khách chỉnh là mình chứng rõ nhất về sản phẩm.
DG Plastic là thương hiệu hàng đầu và có uy tín trong Ngành cửa Việt Nam. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất: Vật tư nhựa ngành cửa và Phụ kiện cửa cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu về chất lượng, sản phẩm đa dạng đáp ứng yêu cầu thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: KHÓA DGP

  • Địa chỉ: Lô CN5, Cụm CN Quất Động, Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội.
  • Hotline: 0975.781.896 / 0961.413.418
  • Chi nhánh: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nhà máy: Lô CN5, Cụm CN Quất Động, Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội.
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0961.413.418