Chính sách đổi trả hàng hóa

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ về chính sách đổi trả hàng hoá sau bán hàng. Khoá DGP sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm. Gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

chinh-sach-doi-tra

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1. Thời gian áp dụng chính sách đổi trả hàng hoá (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều cho phép khách hàng được đổi sang sản phẩm tương tự trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Khoá DGP.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Khoá DGP.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, nứt vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…

3. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng, vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, nứt vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

4. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua các đại lý của Khoá DGP.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Khoá DGP.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Khoá DGP nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc về chính sách đổi, trả sản phẩm của công ty chúng tôi quý khách xin vui lòng liên hệ:

VPĐD: Lô 3-4, TT7, KĐG Tứ Hiệp Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Chi nhánh: Số 42 TCH 17, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 TP HCM

Nhà Máy: CCN Khánh Hà, Thường Tín, Hà Nội

Email: info@khoadgp.vn

Website: https://khoadgp.vn/

Hotline: 0961 518 466

Thông báo

0961.413.418